ประกันบ้าน

409 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันบ้าน

ประกันภัยบ้านหรือคอนโด ไม่ใช่แค่คุ้มครองแค่อัคคีภัย ยังมีอีกหลายด้าน เช่น น้ำท่วมบ้าน ฟ้าผ่า โจรกรรม หรือเหตุเฉี่ยวชนบ้าน หมดห่วงทุกเรื่องบ้านด้วยประกันภัยที่คุ้มครองครอบคลุมและตอบสนองทุกความต้องการด้านความปลอดภัยสำหรับที่อยู่อาศัย มีให้เลือกหลากหลายแผนประกัน ที่เหมาะกับทุกที่พักอาศัยของคุณ พร้อมให้คำแนะนำเลือกแบบประกันบ้านและทรัพย์สินที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ มีจุดบริการทั่วประเทศไทย พร้อมมีเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลเรื่องเคลม เคลมง่าย เคลมเร็ว 

สินทรัพย์ที่สามารถทำประกันภัยบ้านได้


  บ้านที่อยู่อาศัยทุกประเภท
  คอนโด ห้องชุด
  อาคาร ตึกพาณิชย์ ตึกแถว หอพัก อพาร์ทเม้นท์
  สำนักงาน ออฟฟิต
  โรงงาน คลังสินค้า สินค้า วัตถุดิบ

จุดเด่นของ ประกันภัยบ้าน Happiness Weaith

  แนะนำแบบประกันบ้านที่เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด โดยเน้นไปยังความเหมาะสมและความต้องการของเจ้าของบ้านแต่ละราย ไม่ว่าจะเป็นทุนที่ต้องการ ราคา ความคุ้มครองภัยต่างๆ และบริษัทประกันภัย

  คุ้มครองทุกภัย และคุ้มครองทั้งตัวอาคารและทรัพย์สิน

  มีที่ปรึกษาประกันภัยให้ข้อมูลและเปรียบเทียบรายละเอียดประกันพร้อมให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เพื่อใช้ในการตัดสินใจ

  เคลมง่าย และ เคลมเร็ว ด้วยขั้นตอนที่เร็ว และมีเจ้าหน้าที่ติดตามการเคลมและให้คำปรึกษาเรื่องการเคลมตลอด และรักษาผลประโยชน์ของผู้ทำประกันภัย

  ไม่ต้องเสียเวลาติดต่อกับบริษัทประกันภัยต่างๆเอง พร้อมได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายเช่นเดียวกับการติดต่อกับบริษัทประกันภัยโดยตรง

สอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line :  happinesswealth

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้