ประกันชีวิต

     การทำประกันชีวิต จึงเป็นการสร้างความมั่นคงให้แก่ผู้เอาประกันภัยและครอบครัว หากเกิดการเสียชีวิตเจ็บป่วย หรือทุพพลภาพ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับเงินตามที่กำหนดไว้ในเงื่อนไขของสัญญาประกันชีวิต เช่น หากมีชีวิตอยู่จนครบกำหนดสัญญา หรือเสียชีวิตในระหว่างสัญญา หรือทั้ง 2 กรณีรวมกัน จะได้รับเงินตามเงื่อนไขของสัญญา ขึ้นอยู่กับแบบการประกันชีวิตที่ได้ทำประกันชีวิตไว้

สร้างมรดกให้ลูกหลาน ด้วยแผนประกันชีวิตผู้สูงอายุ AIA SENIOR HAPPY แบบประกันเพื่อผู้สูงวัยอายุ 50 ปีขึ้น ไป ถึงแม้จะมีโรคประจำตัว หรือโรคภัยรุมเร้า เราก็รับ สามารถสมัครได้โดยไม่ต้องตรวจ หรือตอบคำถามสุขภาพ มีเงินสะสม เพื่อวางแผนเป็นมรดกทางการเงินและหมดห่วงเรื่องการทิ้งภาระให้ลูกหลาน

ประกันชีวิตควบการลงทุน Unit-Linked Issara Plus คุ้มครองชีวิต และ ทุพพลภาพ วงเงินสูง พร้อมสร้างโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน เหมาะกับคนรุ่นใหม่อายุไม่เกิน 40 ปี

ประกันสะสมทรัพย์ Endowment 15/25 ส่งเบี้ย 15 ปี คุ้มครอง 25 ปี แผนประกันสะสมทรัพย์ที่มีความคุ้มครองชีวิตให้ด้วย เป็นแผนที่คุ้มค่าเงินออม คุ้มครองความปลอดภัย

ประกันบำนาญ Annuity Fix 60/85 ส่งเบี้ยถึงอายุ 60 ปี การรันตีเงินบำนาญถึงอายุ 85 ปี สร้างความมั่นคงให้ชีวิตวัยเกษียณ ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท

ประกันชีวิตตลอดชีพ 20 Pay Life (Non Par) ส่งเบี้ย 20 ปี คุ้มครองถึงอายุ 99 ปี เหมาะกับผู้ที่ต้องการ เก็บเงินและสร้างหลักประกันให้ครอบครัว

ประกันชีวิตตลอดชีพ 10 & 15 / 99 เลือกส่งเบี้ย 10 หรือ 15 ปี คุ้มครองชีวิตถึงอายุ 99 ปี เหมาะกับผู้ที่ต้องการสร้างหลักประกันให้ครอบครัว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้