วางแผนการเงิน

     การวางแผนการเงิน เป็นแนวคิดที่ทำให้เราเตรียมความพร้อมและนำชีวิตไปสู่ความมั่นคงทางการเงินซึ่งควรเริ่มปลูกฝังนิสัยการออมและการใช้เงินที่ดีตั้งแต่เด็กๆ ทำให้การดำเนินในแต่ละช่วงของชีวิตได้อย่างดี มีสุขภาพการเงินที่ดี

นักวางแผนทางการเงินมีหลักคิดที่ว่า ค่าใช้จ่ายหลังเกษียณน่าจะน้อยกว่าค่าใช้จ่ายก่อนเกษียณ คิดเป็น 70% ของค่าใช้จ่ายก่อนเกษียณ

อะไรคือเป้าหมายของพ่อแม่ ที่จะส่งลูกไปเรียน เรียนการศึกษาแบบไหน ต้องการส่งถึงระดับไหนการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก จึงจำเป็นที่จะต้องวางแผนการเงินเพื่อการศึกษาลูก ตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อให้ลูกนั้นได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งในด้านการใช้ชีวิต โดยเฉพาะเรื่องของการเรียน

เทคนิคง่ายๆ ที่ช่วยในการบริหารการเงินอย่างมีประสิทธิภาพด้วย กฎ 50:30:20 ถือว่าเป็นกฎขั้นพื้นฐานที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในต่างประเทศ เพื่อสร้างความมั่นคงและมั่นคั่งทางเงินในอนาคต

ถ้ามีการวางแผนการเงินที่ดี ไม่ว่าจะเจอปัญหาหนักแค่ไหนก็พร้อมรับมือกับปัญหา เริ่มต้นเรียนรู้วางแผนการเงิน เพื่อก้าวสู่ความมั่นคงในระยะยาว กับ อาชีพที่ปรึกษาทางการเงิน พร้อมมอบความรู้การวางแผนการเงินให้คุณ เพื่อให้คุณได้มีรายได้ที่มั่นคง พร้อมถ่ายทอดความรู้ให้คนอื่นได้อย่างมั่นใจ 

การเงินไม่สะดุด ด้วยสามเหลี่ยมการเงิน เป็นหลักที่ใช้ในการวางแผนการเงินส่วนบุคคล โดยประกอบไปด้วย ฐาน, ลำตัว, ยอด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้